Kangaroo năm thứ 2 liên tiếp đạt top 10 thương hiệu Việt Nam
Năm nay, qua nhiều vòng đánh giá của các hiệp hội, chuyên gia, được bình chọn từ hàng trăm doanh nghiệp lớn trên toàn quốc, Kangaroo đã chứng tỏ được sức mạnh thương hiệu qua 10 năm hoạt động và phát triển tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Kangaroo đạt danh vị top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam bên cạnh các thương hiệu lớn khác như Vincom, Seabank, BaoViet, BIDV…
Với hoạch định chiến lược đến năm 2016 sẽ trở thành tập đoàn số 1 Đông Nam Á về hàng gia dụng, Kangaroo đã và đang hoàn thành tốt các mục tiêu ngắn hạn và tạo các bước đột phá mới để luôn giữ vững vị thế và niềm tin của thị trường đối với thương hiệu.